Friday, June 19, 2009

mabait na asawa

An kuwentong ito ay bago umalis asawa ko papuntang abroad ng 27 years old siya. Humabol ako after 4 years and ngayon ay magkasama na kami sa America.

Asawa ko ay 35 years old na ngayon at wala pa kaming anak kaya katawang dalaga pa rin siya, tawagin na lang natin siyang Tere. Hindi sa pagyayabang, mukhang sinuwerte ako sa kanya. She’s very beautiful, sexy at sobrang bait pa. Nang sa Pilipinas pa kami, lalo na noong nag-aaral pa kami, campus figure siya kahit simple lang ang bihis niya at kaunti lang ang makeup, parati siyang kinukuha para mag model, kaya nga lang eh malimit umaayaw ang father niya, masyado na daw na expose anak niya. Me konting pagka-konserbatibo kasi ang father niya. Siya yung tipong habulin ng mga lalaki, mula estudyante hanggang sa mga local negosyante sa lugar namin, doktor at kung sinu-sino pa.

Meron kasi siyang karisma na, kapag nakilala siya at nakipag-usap even for a short time, eh nahuhulog at nagkakagusto sa kanya ang mga lalaki. Pero sa dami ng mga nanligaw sa kanya eh ako ang pinili, hindi naman ako gaanong kagwapuhan at simple lang ang buhay namin, ang tanging puhunan ko lang ay ang pagiging totoo ko at responsableng tao, mabait pero me konting kalokohan, pilyo pero hindi gago. Gusto ng simpleng buhay pero ma-adventyur din �dahil ayoko naman maging “boring”.

Bago ko naging syota sa College, ay may boyfriend �asawa ko ng high school pero parang puppy love lang daw.

Nang naging girlfriend ko siya ay seloso talaga ako. Ewan ko ba sinagot ako after 2 weeks ng panliligaw, kahit ang daming niyang suitors na mas guwapo at mayaman. Sabi ko napakasewerte ko naman.

Kahit conservative siya ay na heavy petting ko siya sa sinehan and pinipilit ko siyang hawakan burat ko. Nang una nabigla siya hanggang pumayag na din ng sinabi kong normal sa magsyota iyon.Then after several months, nakantut ko na siya, pero mabilisan lang dahil hindi ako sanay paligayahin ang babae. Umiyak siya ng unang nakantut ko siya. Naging mayabang ako dahil nakuha ko isang magandang babae at ewan ko ba dahil sa yabang ko ay nag break ako sa kanya pagkatapos na 2 months na kantutan. Nauna akong grumaduate at after three years nagtagpo ulit kami. Nagbalikan kami dahil para sa isat isa kami..

Then we got married ng 27 yrs old na ako at siya ay 24 and tumira kami in a two floor apartment pero maliit lang.Two bedroom at medyo middle end apartment. Dito nagsimula naging mahilig talaga ako sa sex. Pinasaya ko asawa ko at siya naman ay bumibigay rin.

�Kahit kasal na kami ay marami pa rin nagkakagusto sa asawa ko at marami rin talaga ang humahanga. Lalo na naging mas maganda dahil naging mahilig na magmake-up at magdamit asawa ko. Prim ang proper ang dating pero grabe sa dating. Kahit ako asawa ko na nalilibugan pa rin ako pag nakikita ko naglalakad habang nagshoshopping. Lalo na kung naka skirt at medyo sexy ang bihis.

Isang araw ay inapproved na ang pag abroad ng asawa ko sa America at doon na magtrabaho. Mga dalawang buwan ay lilipad na patunong malayong lugar asawa ko. Naging mapilit ako sa asawa ko sa sex.Gusto ko na pabigyan niya ako sa lahat ng hihilingin ko.Sabi ko malulungkot ako masyado dahil malayo siya, sabi ko hindi ko siya makantut ng matagal tagal.

Pumayag naman siya sa hinilingin ko dahil sa kakulitan ko at siguro pati siya, gusto rin ng sex.dahil matagal tagal kami maghihiwalay. The last two months bago siya lumipad ay napakasaya ko. Pinagbibihis ko siya ng miniskirt pag pumapasok siya a trabaho at sabi ko pagbaba niya, medyo ibuka niya legs niya para masilipan siya ng guard. Dati kasi, sinabi sa akin ni Tere pag naka skirt �daw siya..malimit pag hatid ko sa kanya at pagbaba niya ng kotse �ay sumisilip ang guardia. At� minsan nakita talaga panty niya dahil nasa phone daw siya at nalimutan niya na ang guard ay nandoon. Inahit ko buhok sa puki ng asawa ko at bakat na bakat ang puki sa panty. Fiesta ang gurdia sa silip.Minsan bago bumaba asawa ko, bahagyang hinila ko patabi ang panty niya para medyo makita kepyas niya.

�Naging past time ko iyon,nasisilipang asawa ko.Kahit sa kotse pagpumapasayal kami ay kunwari pinapatulog ko siya at medyo pinapabuka ko ang legs niya. Parang natural, hindi garapal ang pagbuka. Habang nagmamaneho ay tumatabi ako sa mga bus �o� pumupunta ako sa mga jeepney sa harap at alam ko kitang kita underwear ng asawa ko. Dito rin minsan bahagyang hinihila ko panty niya sa tabi kayat medyo kita kepyas niya. Pa simple lang ako na parang nag mamaneho lang at patay malisya. Grabe ang mga nakakakita, parang sang saya ya ng mga mukha. Minsan sabi ng asawa ko parang sobra na daw pinapagawa ko. Sabi ko pabigyan na lang ako dahil malapit na siyang umalis. Nilalambing lambing �ko si Tere at pagkinakantut ko na �siya �ay sinasabi ko na turn talaga ako ng makita ko mga masasayang mukha ng mga lalaki pag nasisilipan siya. Pati siya palagay libug na libug rin dahil basang basa puki niya.

Parati pag uwi naming pinagkakantut ko ng todo at sabi ko� nalilibugan talaga ako sa mga mini adventure namin. Minsan sabi niya parang sumosobra na ang hinihiling ko. Sabi ko hindi naman siguro at na convince ko na pabigyan ang mga trip ko.

Hanggang may naisip ako sa apartment namin. Alam ko puro agente ng medicina kapitbahay namin.� At puro lalaki.Alam ko kursonada nila si Tere dahil minsan pag may pagtitipon, sinasadya kong ma late at parati siyang kinakausap ng mga agente. Parang nilalanggam lalo na ng malapit ng umalis asawa ko at medyo sexy na ang suot.

Ang ginawa ko ay pinaltan ko ang bulb� namin ng flourescent lamp at marami rows. Sabi ko sa asawa ko dahil masyadong madilim kayat pinatan ko ang ilaw. Ang kuwarto namin ay nasa 2nd floor.Tapos bumili ako ng kurtina na half lang ang length. Kung baga, iyon baba lang ang nakatakip. Sa ganoon situation alam ko na mabobosohan ang pagsesex namin kung silipan kami ng kapit apartment. Pag kinakantut ko asawa ko parati ang position ay makikita ng kapit apartment ang paglabas masok ng burat ko sa puki ng asawa ko.Pinapakain ko rin penis ko sa asawa ko. Sabi ng asawa ko baka masilipan kami. Sabi ko hindi naman siguro, pero kung sakali may manilip, sabi ko pabigyan na lang sila , dahil lalo akong nalilibugan. At saka sabi ko sa asawa ko, sa ganda ng katawan niya, ay wala siya dapat ikahiya. Pabigyan naman niya magbate na lang kapitbahay namin. Hindi ako sigurado kung may namboboso, pero palagay ko araw araw ay binobosohan ang kantutan namin. Kasi pag simula na ng kantutan namin , parating sarado ang ilaw ng kapitbahay at ang tahimik na tahimik. Minsan kasi ang ingay nilang nag iinum sa tabing aprtment. Pero pagkaligo ni Tere at simulan kong kainin si Tere biglang tumahimik ang inuman nila sa baba. Duda ko lahat umakyat sa second floor at walang sawang� binobosohan asawa ko. Nang �nag init ba �romonsa namin, sabi ko sa asawa ko , sigurado ako binobosohan kami. Biglang na lang siyang lalong nag init at bigay na bigay sa kantutan. Sabi ko tumingin siya sa bintana habang nagkakantutan kami. Tumingin siya sa bintana pero mukhang inosente ang mukha niya. Pero lalo siyang ginanahan sa sinabi �ko at kita talaga sa mukha ng asawa ang bigay na bigay a kantutan. Sumisigaw pa siya ng mahina oag nilalabasan.

After few days, sabi ng asawa ko siguro isara ang bintana dahil pag lumalabas siya ng apartment minsan� parang iba ang tinigin sa kanya ng mga agente. Para daw gusto siyang kainin. Sabi ko kasi sa asawa ko� bawal na ang bra sa bahay,Kayat bakat utong ng asawa ko pang kinakausap siya ng mga agente..

Hindi ako pumayag na isara ang bintana at tuloy pa rin ang kantutan namin na nabobosohan kami. Ako naman patay malisya lang.

Iyon last week na bago siya umalis..Tinanong ko kung may kumantut na sa kanya bago kaming ikasal..Sabi niya wala.. Nagbreak rin kasi kami at after three years pa bago nagkabalikan. Hindi ko alam kung nagkasyota siya o hindi dahil na assign ako sa Davao ng� nagbreak kami.Hindi ko rin naman tinanong kung nagka boyfriend siya ng nagbreak kami.After sabi ko hindi ako magagalit at na tuturn on ako..inamin niya na nagka boyfriend siya na patago. Inamin rin niya na kinakian breast niya at jinajakol niya. Sa kulit ko inamin rin niya na nafinger siya several times. Pero hindi daw siya nakantut.

May mga sexcapaes rin kami, na finifinger ko sa sinehan at binubuksan ko blouse niya at kinaian ko boobs niya. Kitang kita ng katabi ang boobs ng asawa ko, legs at minsan kahit puki niya.

Iyan ang naging pinakamasyang part ng sex life ko. Then lumipad na siya papuntang Amerika. Bago siya pumasok sa terminal, kahit maraming tao, french kiss ko asawa ko ng todo at pinisil ko puwet niya. Kahit nakikita kami ng mga tao , wala akong pakialam. Nang papasok na siya. Mabili pinasok ko kamay sa �taas ng palda at kinapa puki niya. Nag blush asawa ko at nagpalakpakan ang mga tao at may sumigaw pa. Naku sa ganda niyan kakantutin sigurado ng ibang lalaki �iyan sa ibang bayan at nagtawanan ang lahat. Parang wala ako narinig. �Hindi ako nainis sa narinig. Ang totoo nalibugan ako. Sabi ko sa asawa ko. Mahal na mahal ko siya. Nagpasalamat ako sa mini adventure namin. Then naglakad� na papasok sa Air terminal asawa ko. Lumuluha siya at tingin ng tingin sa akin. Sabi ko magtawagan na lang kami. Then may sumigaw na naman, papakantut iyan sa iba. Nagtawanan naman sila. Umalis na ako at tayong tayo burat ko sa narinig.

1 comment:

  1. What are the 2xbet korean betting sites? - legalbet.co.kr
    3bet is one of the top betting sites in North Korea. The name is 'bet365'. But it does 1xbet 먹튀 not mean it is only available in North Korea, but also in the

    ReplyDelete