Friday, June 19, 2009

sabik

Bumuhos na naman ang malakas na ulan kagabi... Hirap na namang umuwi… as usual tiyaga na naman ako sa pila ng MRT… buti na lang at sa EDSA Taft ako sumasakay kaya siguradong makakaupo ako… Magallanes Station pa lang ay siksikan na ang pasahero wala na akong pakialam kung maraming babae ang nakatayo tutal pare-pareho lang namang kami ng ibinabayad...

Pag dating ng Ayala station, namataan ko ang isang buntis na babae na humabol sa train… sa isip ko di na lang ito sumakay sa alloted train para sa mga babae… bakit pa kasi sumiksik sa lugar namin... Dahil nga buntis at walang nag kusang magbigay ng upuan ay napilitan akong i-offer ang upuan ko at tumayo na lang sa tapat niya...

Ngumiti ang buntis at nagpasalamat… duon ko namalas ang kanyang ganda, maputi at makinis ang balat, malusog ang dibdib at maamo ang mukha… habang binabaybay namin ang kahabaan ng Edsa ay madalas akong sumusulyap sa babaeng buntis… dahil medyo mababa ang neckline niya ay kitang kita ko ang kanyang cleavage...

Marahil sa epekto ng lamig ng panahon at puti ng dibdib ng buntis ay tumaas ang libog ko sa katawan… unti-unti ay tumigas ang aking burat.... dahil wala sa ayos ay halatang halata ang pagbukol ng aking burat...

Pag dating ng Shaw Boulevard station ay lalong nadagdagan ang pasahero kaya halos matulak na ako palapit sa buntis... Nakita kong namula siya dahil halos tumapat na ang aking galit na alaga sa kanyang mukha... Pasimple kong tinitigan ang reaksyon ni buntis… kitang kita ko ang paglunok niya ng laway tila natatakam sa nakahaing laman sa kanyang harapan...

Lalong tumaas ang libog ko sa katawan kaya sinadya kong papintigin ang aking burat… halos di na makatingin ang buntis binaling niya sa iba ang kanyang tingin… ngunit muli niya itong ibinabalik sa direksyon ng aking burat... Muli ay napalunok ng laway ang buntis… tamang palapit na kami sa Cubao Station… dahil duon din pala siya bababa ay nagtama ang aming paningin… ngumiti ako at siya naman ay napayuko...

Pag dating ng Cubao Station ay medyo nahirapan siyang madala ang mga pinamili niya…naging maagap ako at tinulungan ko siya... Paglabas naming ng station ay nagpasalamat siya… Nilakasan ko ang loob ko at inalok ko siya ng meryenda laking tuwa ko ng pinaunlakan niya ang aking paanyaya...

Habang kumakain kami ay nalaman kong Jenny ang pangalan niya, 7 mos preggy na siya at ang asawa niya ay nasa abroad… umalis ito ng 3 mos preggy na siya... Ng matapos kaming kumain ay inihatid ko na siya sa sakayan ng taxi… dahil sa dami ng pasarehong nakapila ay niyaya ko siyang manood ng sine sa gateway mall at muli ay pumayag siya... Dahil sa mga pangyayari at nakita kong reaction niya kanina habang nakatitig sa galit na galit kong burat sa MRT ay naging mapangahas ang mga kilos ko…...

Habang naglalakad kami pabalik ng Gateway Cineplex ay inakbayan ko si Jenny… laking tuwa ko dahil di siya nag react sa halip ay humawak pa siya sa aking bewang… tinanong ko siya kung ano ang trip niyang panoorin… sabi niya ay Angels and Demons kahit napanood ko na ito ay pumayag ako... pag pasok namin sa loob ng sinehan ay agad akong umakbay sa kanya... Ng magsimula ang palabas ay humilig si Jenny sa aking balikat… mga 15 minutes di kami sa ganoong posisyon ng magsimulang lumikot ang aking kamay...

Pinagapang kong pababa ang aking kamay sa kanyang malusog na dibdib…ng makapa ko ito ay hinanap ko ang utong at pinaglaro ko ang aking mga daliri… hmmmpppp… mahinang daing ni Jenny… dahil malayo ang sunod na tao sa amin ay naging mas mapangahas pa ako…

Itinaas ko ang kanyang maternity dress at hinimas ko ang kanyang hita habang nilalaro ko ang utong niya… Alexxxx ohhhhh muling daing ni Jenny… ng magsawa sa kanyang hita ay pinagapang ko na ang aking kamay sa kanyang Pukengkay... Napakatambok nito at manipis lang ang bulbol... Libog na libog na ako kaya siniil ko siya ng halik sabay himas sa kanyang Pukengkay.. laking gulat ko dahil basang basa na ang Pukengkay ni Jenny… ilang labas pasok lang ng daliri ko sa kanyang basang basang Pukengkay ay naramdaman kong nanigas ang mga hita niya… inipit niya ng husto ang aking kamay…

Ohhhh alexxxx pabulong niyang halinghing... Nilabasan si Jenny.... di ko na matiis ang libog kaya inaya ko na siyang lumabas ng sinehan kahit hindi pa tapos ang palabas… dahil sa sobrang libog ko ay sa Sogo ko na lang siya dinala dahil ito ang pinakamalapit na motel… pag pasok pa lang namin sa loob ay tila sabik na sabik si Jenny…

Naupo siya sa kama at hinila ako palapit sa kanya… ng malapit na ako sa kanya ay dali dali niyang tinangal ang sinturon ng pantalon ko at hinilang pababa kasabay ng aking brief... Umigkas ang naghuhumindig kong burat sa kanyang harapan…

Buong kasabikan nya itong hinawakan at hinalikan.... Ohhh alexxxx ang laki ng burat moooo… sabik na sabik na akong makatikim ng kan***tttt... Sabay subo sa aking naghuhumindig na alaga....

Halos mabaliw ako sa sarap ng kanyang ginagawa… napakagaling niyang mag blow job parang hinihigop niya ang buo kong lakas… di ko ito naranasan sa mga babaeng nakatalik ko na....

Shitttt ka Jennyyyy ang galing mo ohhhhhh sigeeeee paaahhhhh....

Hmmmm hmmmpppppp hmmmppppp.... tanging maririnig mo sa kanya…

Muling niluwa ni Jenny ang galit na galit kong burat hinalikan niya ito at pinagapang niya ang dila niya mula sa ulo hanggang sa ilalim ng bayag ko…

Ahhhh galing mong humimod jennyyyyyy…....

Muli ay tumaas ang halik ni jenny…… pumikit ako at ninamnam ang sarap ng ginagawa niya… at unti-unti muli kong naramdaman na isinubo ni jenny ang aking burat na galit na galit....

Hmmm hmmmm…... Shittttt ka jennnyyy ang sarap mong talagang tsumupaaaaa ohhhhhh sige langgggg ituloy mo paaaa ohhhhhhh...

Sinimulang kong iindayog ang aking balakang… ng maramdaman ito ni jenny ay yumakap siya sa aking puwet at tila ba lalo niyang ipinababaon ang aking burat sa kanyang bibig...

Naglabas masok ang aking burat sa mainit na bibig ni jenny ang galing niya mag blow job… halos makayanan nyang isubo ang kabuuan ng aking burat…… ng maramdaman kong malapit na akong labasan ay binilisan ko ng husto ang pag kan*** sa kanyang bunganga…

Ohhhh jennnyyyy malapitttt na akoooo ahhhhhhh…...

Ng di ko na mapigil ang pag ragasa ng ta**d ko ay nagpakawala ako ng isang matinding ulos sabay diin ng kanyang ulo palapit sa akin... Ramdam ko ang init at sikip ng kanyang lalamunan…

I’mmmm cummminnggggggg… ohhhhhhh ayaaaannnn naaaaaaaaaaa ahhhhhh…

Plugggssssss… pluggssssss sumirit ang ta**d ko sa kaloob looban ng kanyang bunganga....

Sadyang magaling si jenny sa blow job dahil walang tumagas na ta**d ko… nalunok niyang lahat… at tila sabik na sabik sa ta**d ay halos sinimot niya ang lahat ng aking katas...

Ohhhhh ummmmmm sarapppp ng tamooodddd moooo hmmmmmm hmmmmm

Ng tila said na ang aking katas ay tuluyan na niyang iniluwa ang aking nanglambot na burat....

Hinila ko patayo si Jenny at hinubad ko ang kanyang maternity dress... Lalo akong nalibugan ng makita ko ang makinis at maputing katawan ni Jenny… dali dali ko na ring hinubad ang kanyang bra at nanggigil ako ng makita ko ang pinkish niyang utong sa maputi at malaking dede niya...

Inaya ko na siya sa kama at pinahiga ... Sinimulan ko siyang romansahin… naghalikan kami... Dila sa dila ... Laway sa laway.... at unti-unti ay bumaba ang aking halik… Sa leeg na nag pahalinghing sa kanyan… ohhhhhhhh... Pababa sa mala papaya niyang dibdib...

Ingat na ingat ako dahil ayaw kong madaganan ang malaki niyang tiyan.... sinimulan kong halikan ang kanyang dibdib at pinaikot ikot ko ang aking dila sa kanyang utong...

Ohhhh alexxxxxx feelllll soo gooooddddd shittttttt sige paaaaa...

Ilang ulit kong dinilaan ang magkabila niyang utong bago ko ito isinubo.... ohhh ang sarap ng dede mo jennyyyy manamis namis ohhhhhhhh

Sige pa alexxxxx magsawa ka sa katawan ko… sabik na sabik na ako sa yakap at halik ng mister ko ohhhhhhhhh…...

Muli kong pinababa ang halik ko sa kanyang malaking tiyan… at pinaikot ko sa kanyang puson ang aking dila napaigtad siya sa sarap... Ahhhhhh daing niya… muli ay pinababa ko sa kanyang Pukengkay ang aking halik... Hinila ko pababa ang kanyang pati na basang basa na tanda na libog na libog na talaga si Jenny...

Hinimod ko ang hita ni Jenny… pinagapang ko ang aking dila hanggang sa kanyang singit... Iniwasan kong masanggi ang kanyang Pukengkay at inilipat ko sa kabilang hita niya pataas muli sa kanyang singit…

Puntang ina mo alexxxxx wag mo akong ibitinnnnn ohhhhhh himurin mo na ang Pukengkayeee kooooo sabikkkk na sabikkkk na akoooooo pleaaaaseeeeee....

Hinalikan ko ng gilid ng Pukengkay niya... Paikot sa paligid.... binuka ko ng husto ang Pukengkay niya… sariwang sariwang tignan pinkish ang kulay… hinimod ko ito at sinungkal ko ng dila ang butas ng Pukengkay niya…

Alexxxxxxxx ang galinnngggg moooo ohhhhhhhhh sarappppppp…… tila parang bukal ang Pukengkay ni Jenny… panay tagas ng kanyang katas… higop at himod ang ginawa ko... Napakatamis kasi ng kanyang katasss…

Jenny… ang sarap ng Pukengkay moooo ohhhhh.... sigeee alexxxxxx himuriiinnn mo hangatttt gustooo moooo sarappppppp... ****ngggg innaaaa moooohhhhhhh

Sinungkal ko ang kanyang kuntil sabay pasok ng dalawang daliri ko sa butas ng kanyang Pukengkay... Napasigaw sa sarap si Jenny…

Hayooppp ka alexxxxx ohhhhhhh ang sarappp ng ginagawa mooooooooo

Pinagpatuloy ko ang pag finger at pangsungkal sa kanyang kuntil hanggang maramdaman sumisikip ang kanyang butas sabay ipit sa aking ulo…

Damnnnnn alexxxxxx ayannnn na akooo Ohhhhhhhhhhhh shitttttttttttttt……

Ng humupa na si jenny ay pinatagilid ko siya… dahil buntis ay di ko siya pwedeng kubabawan....

Sige na alexxxx gusto ko ng maramadaman ang burat mo sa loob ng aking Pukengkayeee… ipasok mo na… kant*t*n mo na ako…... ohhhhh

Tinutok ko ang aking galit na galit na burat sa bukana ng kanyang Pukengkay... Sabay ulos ng malakas… dahil basang basa na ang Pukengkay ni Jenny ay walang hirap kong naipasok ang aking naghuhumindig na burat....

Ahhhhhhhhh ang sarappp alexxxxx ang laki ng titi mooooo mas malakit pa sa mister koooo ohhhhh....

Mas lalo akong nalibugan sa aking narinig...

Ummm ummm shittt ka jennnyyyy ang libogggg mong buntis kaaaaaa… ang init ng Pukengkay moooo ohhhhhhh....

Binilisan ko ang pag-ulos ko… habang nilalamas ko ang dede ni jenny.... halos pang gigilan ko na ito ngunit lalo lang nagpalibog kay jenny...

Sige pa alexxxx bilisssannn mo paaaa ayannn na akooo ohhhhhhhh

Muli ay naramdaman ko ang pagsikip ng Pukengkay ni jenny at pamaya maya pa ay…

Alexxxxx Immmm cummminnggggggggg ahhhhhhhhhhh shitttttttt ohhhhhhhhh

Ramdam ko ang pagragasa ng katas ni jennny na lumikha ng kakaibang ingay habang naglalabas masok ang burat ko...

Plok… plok… plok…… Ohhhh alexxxxxxxxxx sarappppppppp

Pinatuwad ko si Jenny upang pasukin ko siya sa likuran…....

Tinutok ko ang aking burat sa bukana ng kanyang Pukengkay at muli ay inulos ko ito…

Jennnyyy ang sarappp ng Pukengkayee moooo ohhhhhhh…… akin lang yanggg hayuppp kaaaaa

Sige alexxxxx angkinin mo ako hanggat gusto mooooooo ohhhhhhhh ahhhhhhh

Muli ko siyang binayo ng marahas.... ramdam ko na mas malalim ang naaabot ko sa position na iyon....

Alexxx ang sarapppp ohhhh malapitttt na namannnn akoooo ohhhhhhhhh

Bilisan mo paaaaaaa…… sigeee paaaaa sabayaaaannn moooo akoooo ahhhhhhh

Dahil di ko na rin mapigil ang pag ragasa ng ta**d ko ay binilisan ko ang pagkan*** kay jenny...

Ummmm Ummmm marahas kong bayo…… ohhhh jennnyyyy

Alexxxx ayannn na akooo sabayaaannn mo naa akoooo ohhhhhhh

Ohhh jennnyyyy heeettttttoooo naaaaaaa ohhhhhhhhhhh

Plussshhhggggg plussshhhggggg pagragasa ng ta**d ko sa kaloob looban ng Pukengkay niya…

Alexxxxx ang sarapppppppp ohhhhhhhhhhh

Muling umupo si jenny sa kama at isinubo ang burat kong medyo matigas pa… hmmmm ang sarappp talaga ng burat mo alexxxx ohhhhhh...

Jennyyyyyy ohhhhhhhhhh....

Hinimod ni Jenny ang burat ko hanggang masaid ang ta**d ko at tuluyang lumambot ito...

Ang galing mo Jenny… pinaligaya mo ako...

Hindi Alex... Ako ang pinaligaya mo ng husto salamat

Dahil na rin sa pagod at lalim ng gabi ay nakatulog kaming dalawa…

Yakap ko siya patagilig at sapo sapo ko ang kanyang malusog na dibdib habang nakatutok sa kanal ng puwet niya ang aking alaga...

6:00 AM nagising ako na wala na si Jenny sa tabi ko... Tinignan ko kung nasa CR siya ngunit wala na ito...

Pagbalik ko sa kwarto ay may nakita akong isang sulat...

Alex… maraming salamat sa pagpapaligaya mo sa aking kagabi
Alam kong mali ito pero sabik na sabik na ako sa aking mister
Salamat.... Jenny.

Nag check out na ako at umuwi. Pagdating sa bahay ay naligo lang ako at naghanda na para pumasok....

Pag dating ko sa MRT ay luminga linga ako nagbabakasakaling muli kong makikita si Jenny… si Jenny na kahit buntis ay napakasarap kant*t*n...

Hanggang makarating ako sa opisina ay si Jenny pa rin ang iniisip ko... Kahit ngayong sinusulat ko na ang aking kakaibang sex experience kagabi ay di maalis sa isip ko si Jenny… sana muli ay magtagpo ang aming landas… nais kong muling matikman ang alindog ng isang buntis.... isang buntis na sabik sa kan***...

No comments:

Post a Comment